Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Thủ dâm cực kỳ nguy hiểm

Thủ dâm liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không hay chỉ đơn giản là bạn tự sướng, chúng ta cùng đi tìm hiểu về hiện tưởng thủ dâm.

thu dam
Ảnh hưởng lớn từ việc thủ dâm
Hòa đang ngắm đàn gà tíu tít trong vườn sau nhà. Chú gà trống nói: “Ngày nay, mọi người ai cũng chăm lo sức khoẻ cho mình. Nếu có ai đó thiếu máu, lại lấy máu chúng tôi tẩm bổ có lẽ chúng tôi phải mất mạng”. Cô gà mái cũng lên tiếng: “Số tôi cũng chẳng khá hơn, để làm vui lòng, vừa miệng các ông bà chủ, tôi phải đẻ trứng, khi về già lại phải vào các tiệm ăn nhanh để bị chế biến thành món đùi gà quay”.

Anh gà tơ cũng lên tiếng với vẻ uất ức: “Không biết ai lại phao tin thịt gà tơ bổ hơn làm hại tôi chưa kịp nói ’tiếng yêu’ nào đã sớm chầu Diêm vương rồi”.

Lúc này, Hòa nghe một giọng lí nhí bên tai, thì ra là “chú chim” của Hòa cũng lên tiếng: “Bực mình các cậu chủ cứ hay lắc cổ của tôi, làm cho tôi mệt đến không kịp thở”. Hòa vốn không hiểu chuyện gì xảy ra, sau nghĩ ra rằng tối hôm qua mình có đưa tay sờ vào “chú chim” nên vội chạy vào nhà kiểm tra xem chú có bị xây xước không.

Phản ứng sinh lí của hệ sinh dục nữ.

Tại sao phần lớn các em thiếu niên khi bước vào tuổi dậy thì lại hay “xung đột’” với chú chim của mình? Bạn có bao giờ cảm thấy hối hận chỉ vì có hành vi thủ dâm không?

Khi bé trai bước vào tuổi dậy thì, do tuyến sinh dục phát triển nhanh, hoóc môn sinh dục cũng phát triển thì tự nhiên có sự nhạy cảm đối với người khác phái. Lúc này, cơ quan sinh dục dễ bị kích thích, cương cứng. Hiện tượng phản ứng sinh lí này, ý chí không dễ dàng điều khiển được.

Ban đầu, khi bé trai phát hiện thấy cơ quan sinh dục của chính mình phát triển, dương vật khi bị kích thích sẽ chuyển từ trạng thái mềm sang trạng thái cứng. Do hiếu kỳ, bé trai thường có những động tác kích thích dương vật để tìm thấy khoái cảm, đó cũng là một hiện tượng sinh lí bình thường. Nếu như chúng ta định nghĩa thủ dâm là “tự mình kích thích dương vật để tìm khoái cảm mà không xuất tinh ra ngoài” thì tất cả những bé trai khi bước vào tuổi dậy thì đều có những hành vi tương tự như vậy. Nhiều bé không dám vệ sinh cơ quan sinh dục của chính mình, làm dễ dàng phát sinh bệnh viêm nhiễm.

Chỉ dám nhìn mà không dám thảo luận

Tiếc rằng, những hiểu biết về thủ dâm của thiếu niên chỉ thông qua sách vở, phương tiện thông tin hoặc những lời dạy bảo của gia đình (có khi chính xác và cũng có lúc lệch lạc) hoặc là những lời truyền miệng hay bắt chước bạn bè. Phần lớn các thầy cô giáo (nhất là cô giáo) lại tìm cách né tránh những câu chuyện như vậy. Do đó, hành vi thủ dâm của các bạn thường được tiến hành một cách lén lút và không được thảo luận một cách công khai.

Nhưng, càng né tránh bao nhiêu thì càng phát sinh ra nhiều vấn đề khác: rất nhiều bạn trẻ lo lắng thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, giảm sút trí nhớ hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của cơ quan sinh dục, dẫn đến tình trạng bất lực và xuất tinh sớm. Tuy vậy, bản thân lại không thể từ bỏ tật thủ dâm, từ đó dẫn đến tâm trạng đau khổ, lo lắng và mâu thuẫn. Sự thiếu hiểu biết và tâm trạng sợ hãi cũng như cảm giác tội lỗi khi thực hiện hành vi đã vượt xa khả năng gây hại của bản thân hành vi thủ dâm. Video thủ dâm giữ phố đông người qua lại 
 Video thủ dâm trên xe máy tại việ nam