Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Làm tình trong nhà tắm

Các làm tình trong nhà tắm dưới đây sẽ giúp cho mọi người được thêm những kiến thức bổ ích về đời sống chăn gối và vợ chồng hãy cùng đọc truyen nguoi lớn này sẽ rõ.

"Yêu" trong lúc tắm là cách tốt nhất để có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Những bí quyết dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn và anh ấy thăng hoa.

1. Dạo đầu chậm chạp

Dùng loại sữa tắm mà cả bạn và anh ấy cùng yêu thích và giúp chàng thoa sữa tắm lên người. Sau đó tới lượt chàng làm thế với bạn. Sử dụng miếng bông tắm hoặc miếng bọt biển thay vì dùng tay sẽ làm bạn thêm phần hào hứng. Cuối cùng, truyen nguoi lon dùng tay trực tiếp đưa lên da sẽ làm “cuộc yêu” thêm phần nóng bỏng.
Truyen nguoi lon: Làm tình trong nhà tắm

2. Sử dụng đồ chơi

Hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi tình dục không thấm nước. Hãy sử dụng nó trong khi anh ấy đang gội đầu trước khi tới lượt anh ấy. Hoặc ngược lại, truyen nguoi lon chàng có thể “chăm sóc” bạn bằng đồ chơi trong khi lúc bạn đang “bận rộn”.

Thăng hoa với chiêu "yêu" trong nhà tắm - 1

"Yêu" từ đằng sau là một động tác khiến cả hai vô cùng hào hứng (Ảnh minh họa)

3. “Yêu” từ đằng sau

Kiểu “yêu” này khi thực hiện trong phòng tắm sẽ làm anh ấy vô cùng hào hứng. Bạn có thể dựa vào tường trong lúc anh ấy “âu yếm”. Cũng cần lưu ý rằng bao cao su có thể không phát huy tác dụng khi bị dính nước. Do đó, chỉ dùng tới “món quà” này khi hai bạn đã trải qua xét nghiệm và đang sử dụng một phương pháp tránh thai khác nữa.

4. “Yêu” trong bồn tắm

Đổ đầy nước với thật nhiều bọt vào bồn. Khi bạn và anh ấy đều không nhìn thấy “diễn biến” phía dưới, bạn sẽ nhanh chóng bớt đi cảm giác căng thẳng. Và tại sao lại không để cơ thể bạn được bao phủ bởi thật nhiều bọt?

5. Khởi động “cuộc chơi” thật hoàn hảo

Dùng vòi hoa sen “tắm” cho “cô bé” và những vùng nhạy cảm khác để cho chàng hiểu “mong muốn” của bạn. Lần lượt tới anh ấy. Để anh ấy chủ động cũng là một cách khiến anh ấy truyen nguoi lon không thể chối từ.

Thăng hoa với chiêu "yêu" trong nhà tắm - 2

Dùng đôi "gò bồng" của bạn làm điểm quyến rũ anh ấy trong phòng tắm (Ảnh minh họa)

6. Âu yếm bằng chất bôi trơn

Thật không may là nước không thể bôi trơn được “chỗ đó”. Sử dụng chất bôi trơn chứa silicon sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn.

7. Quyến rũ chàng bằng đôi “gò bồng đào” của bạn

Để "yêu" trong lúc tắm, hãy ngồi đối diện với chàng để chàng có thể “âu yếm” vòng 1 của bạn bằng tay và môi. Hơi ấm của nước cùng với độ nóng bỏng của những cái vuốt ve truyen nguoi lon sẽ mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa.

8. Mặc áo thun

Bạn + Áo thun ướt = giây phút thăng hoa bất tận. Hãy để anh ấy cởi bỏ nó một cách từ từ.

9. Hãy để chàng làm ướt bạn

Để cho anh ấy tắm giúp bạn, sau đó bạn thoa kem dưỡng da lên toàn bộ cơ thể sẽ là cách hoàn hảo để chuyển sang màn 2 của “cuộc yêu”. "Yêu" trong lúc tắm mang tới cho bạn sự thú vụ tuyệt vời.

Doc truyen nguoi lon hay tại đây: