Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Mối tình Thầy và Trò: Một sự oan trái

Ở trên thế giới thì thầy yêu trò hay trò yêu thầy là một chuyện rất bình thường thế nhưng ở Việt Nam thì nó lại là cả một vấn đề đặc biệt hãy cùng doc truyen nguoi lon hay này sẽ rõ.

Mối tình tuyệt đẹp….

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, quanh năm ngày tháng lam lũ vất vả, tần tảo làm thuê kiếm sống nhưng đổi lại tạo hóa ban tặng cho L một nét đẹp hồn nhiên, trong sáng và thánh thiện. Đôi mắt bồ câu đen láy, mái tóc dài mượt mà, truyen nguoi lon vầng trán cao thông minh… L luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Ngay từ khi bước chân vào cổng trường cấp 3, L đã khiến cho không chỉ các bạn nam cùng lứa mà nhiều thầy giáo cũng phải điêu đứng. Nhưng chẳng biết tạo hóa trớ trêu hay số phận đã sắp đặt mà L lại đem lòng yêu một thầy giáo đã có gia đình.
Truyen nguoi lon: Mối tình Thầy và Trò

Mối tình đầy ngang trái với thầy giáo tuổi ngoại tứ tuần bắt đầu khi lớp L nhận được thông báo sẽ thay đổi giáo viên chủ nhiệm. Sau những lời bàn tán xôn xao, thắc mắc về người thầy mới, cuối cùng cả lớp cũng được “chiêm ngưỡng” một người thầy (tên Hưng) đẹp như trong mơ.


L khoe: “Không chỉ vẻ đẹp lịch lãm, rất đàn ông  mà anh  còn khiến cho cả lớp em say đi trong lời giảng văn trầm ấm và ngọt ngào. Anh trở thành trung tâm trong tất cả những câu chuyện ở lớp, nhiều bạn nữ thích được yêu anh, và coi anh như thần tượng nhưng em biết chúng em thuộc về nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt”.

So với các bạn cùng lớp,  đối với L thầy có cách đối xử rất đặc biệt. Mặc dù lực học chỉ ở mức khá nhưng L luôn được xếp vị trí đầu ở lớp. Ngoài ra, tất cả mọi chi phí  như sách vở, bút thước, quần áo... cũng được  thầy “chu cấp”  từ A đến Z.  Tối thứ 7, truyen nguoi lon thầy hẹn L đi chơi và tặng những món quà giá trị vào ngày lễ đặc biệt. Với cái mã điển trai của một người đàn ông gắn mác ngoại thành, cộng tính ga lăng và biết chiều chuộng nên chỉ chưa đầy một tháng L đã bị thầy “hạ gục”.

Những ngày mới yêu, lấy lí do quan tâm, động viên học sinh nghèo vượt khó, thầy luôn đưa đón L đi học.  Chiều được nghỉ, thầy đến giúp L làm việc nhà, hai người nấu cơm ăn chung, mẹ L cũng vui vì có thầy giáo giúp đỡ gia đình. Thậm chí có những đêm thầy còn ở lại nhà L vì lí do…trời lạnh!!!

Hai người gần gũi bên nhau nhưng hầu như mọi người không nghi ngờ vì “Anh ấy luôn là một người thầy mẫu mực, được tất cả học sinh và phụ huynh yêu quý. Nhưng càng ngày thời gian học của em càng bị thu hẹp, lực học sa sút và anh hứa sẽ nâng điểm cho em nên em cũng yên tâm”.

Sau gần 3 tháng yêu nhau, L chấp nhận dâng hiến tất cả một đời con gái son trẻ cho thầy. L tâm sự: "Lần đầu tiên anh có rủ em làm chuyện ấy nhưng em không đồng ý, lần thứ hai thì em bị anh tấn công bất ngờ nhưng em cũng nguyện dâng hiến cho anh vì em yêu anh và nợ anh quá nhiều. Trung bình mỗi ngày em và anh làm chuyện ấy một đến hai lần. Nhiều hôm mệt mỏi vì học tập và việc nhà nhưng em vẫn phải cố chiều anh, em không muốn mất anh vì anh là tất cả trong đời em”.

L cũng cho biết: “Từ trước đến nay anh chưa bao giờ thất hứa và có lỗi với em dù chỉ một lần. Em sống thiếu thốn tình cảm của người cha từ khi còn nhỏ, truyen nguoi lon mẹ em mắc bệnh bại liệt chỉ nằm ở giường. Bao nhiêu khó khăn vất vả anh đều chia sẻ cùng em, anh còn hứa sau này em học tập xong có nghề nghiệp ổn định rồi sẽ làm đám cưới. Mặc dù yêu nhau lâu như thế nhưng chưa bao giờ anh kể về gia đình cho em nghe. Em cũng không hỏi vì mỗi lần hỏi anh lại buồn và cáu nên em sợ. Em rất yêu và tin tưởng vào anh, chúng em đã sống hạnh phúc như một đôi vợ chồng”.

…Gieo nhiều ngang trái

Mối tình lãng mạn giữa thầy giáo và học sinh đẹp như trong tranh khiến nhiều người phải them thuồng, mơ ước. Mười hai năm học vượt qua bao khó khăn vất vả, tưởng như tương lai rạng ngời đang mở ra phía trước, bỗng trong chốc lát, tất cả đã sụp đổ hoàn toàn. L bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu, cú sốc tinh thần đầu đời khiến cô nữ sinh sớm phải từ bỏ ước mơ trong sáng của mình.

Theo lời L kể, vào một buổi chiều định mệnh, L và người yêu đang mải miết làm việc ngoài vườn thì một người đàn bà dáng người to cao, tuổi độ tứ tuần cùng hai thanh niên chạy xồng xộc đến, túm cổ áo L tát vào mặt cô tới tấp. Những cú đánh giáng xuống như trời, L không kịp trở tay vì sức ba người quá khỏe, cô liên tục bị dúi đầu ngã xuống đất.

Thấy vậy, người yêu L, thầy giáo, gã đàn ông lừa tình đã bỏ chạy vì xấu hổ. Không một ai dám ngăn cản, họ đập phá đồ đạc trong nhà L, khiến cho mọi thứ rối tung bời. Trước mặt dân làng, L bị lột quần áo, cô nữ sinh tủi hổ không biết phải giấu mặt vào đâu. “Lúc đó em chỉ muốn chết nhưng còn mẹ em nữa nên em không thể”.

Những ngày sau, L đến trường với sự xa lánh của bạn bè, ghẻ lạnh của thầy cô. Cô nữ sinh hồn nhiên, vô tư trong sáng ngày nào nay đã trở thành một “góa phụ” trong mắt mọi người. Những kỉ niệm đẹp về mối tình với thầy giáo tuổi ngoại tứ tuần vẫn còn luẩn quẩn trong tâm trí, truyen nguoi lon những cơn ác mộng về người đàn bà đánh ghen khiến L luôn sợ hãi.

“Cả đời này em căm hận hắn, nếu biết hắn có vợ em đã không yêu, nhưng giờ sự việc đã quá rồi. Mẹ em biết chuyện đã ốm mấy ngày nay, cấm không cho em đi học, bạn bè thầy cô xa lánh, hàng xóm ghét bỏ, bây giờ em phải sống sao đây?”, L vừa khóc vừa nói.

Doc truyen nguoi lon tại đây: