Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Những cô nàng chỉ thích sex với chàng khờ

Nếu bạn là một trong những chàng khờ thì hãy cận thận với những thông tin dưới đây bởi nó là những điều mà các nàng áp dụng để dụ dỗ sex với chúng ta hãy cùng doc truyen sex này.

Vấn đề tình dục phổ biến nhất mà các cặp vợ chồng phải đối mặt là gì? Không có gì đáng ngạc nhiên khi đó là khía cạnh “chưa đủ”. Các cặp đôi thường rơi vào tình trạng rối rắm và khó xử trong một cuộc hôn nhân còn truyen sex mập mờ về cường độ và tần suất các cuộc “yêu”.
Truyen sex: Những cô nàng chỉ thích sex với chàng khờ

Nhưng theo Kimberly A. Sharky, nhà trị liệu tình dục học tại Chicago thì đây lại là một tin tốt. Sự thật là “những vấn đề liên quan tới tình dục trong các cuộc hôn nhân chưa thực sự vui vẻ đều có thể giải quyết được". Tuy nhiên, truyen sex việc này đòi hỏi bạn phải trò chuyện với nửa kia của mình về sex. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tỏ bày với chồng mình về chuyện này theo một cách nhẹ nhàng nhất:

1. Đừng đề cập tới chuyện này lúc lên giường

Thời điểm “chuẩn” nhất là sau khi “yêu”. Lúc làm “chuyện đó” không phải là thời điểm tốt nhất để bạn có thể kiểm điểm và mổ xẻ những sai sót của nhau. Hơn nữa, phòng ngủ và tất nhiên cả giường ngủ của bạn nên là một “thánh đường”, chứ không phải là một nơi để bày tỏ sự phẫn nộ. Thay vì thế, hãy chọn một nơi thật thoải mái và riêng tư, chẳng hạn một nhà hàng – một nơi đủ lãng mạn cho bạn thư giãn (và không thiếu ồn ào cho các vấn đề riêng tư).

Làm thế nào để nói với chàng về sex? - 1

Đừng bao giờ đề cập những điều không hài lòng về tình dục khi hai người đang "yêu" (Ảnh minh họa)

2. Lên kế hoạch trước khi giãi bày

Sự ngẫu hứng cũng là quan trọng, song không phù hợp trong trường hợp này. “Nếu bạn tấn công, chàng sẽ lui về phòng thủ”, Sharky nói. Báo trước cho chàng nội dung bạn muốn nói để cả hai cùng có thời gian suy nghĩ.

3. Tha thiết hướng về những ngày hạnh phúc hoặc những ngày vui vẻ trong quá khứ

Thỉnh thoảng, cảm giác hoài cổ về những gì hai người từng làm cũng đủ để dẫn dắt bạn tới cuộc trò chuyện về sex một cách cởi mở, Sharky nói. Bạn có thể nói “Anh có nhớ những khi chúng ta ở bên nhau hàng giờ chỉ để hôn nhau. Em rất nhớ cảm giác đó” hoặc “Em rất thích lúc anh ôm em từ đằng sau, nó cho em cảm giác được yêu thương”.

4. Hiểu rằng anh ấy không thể tự biết cách làm bạn hài lòng

Người đàn ông vụng về không biết phải xoay xở ra sao với cơ thể người phụ nữ có thể thật nhàm chán, nhưng trong nhiều tình huống, đây lại là sự thật. Tuy nhiên, theo bác sĩ trị liệu Todd Creager, tác giả cuốn sách “The long, truyen sex hot marriage” thì trên thực tế, có một sự thật hiển nhiên là những thói quen đưa tới tình dục bạn đã từng làm nay không còn hiệu quả nữa. Điều này là do sự thay đổi nội tiết của cơ thể (chẳng hạn có con) hoặc chỉ đơn giản là sự thay đổi “khẩu vị” khi bạn già đi. Do đó, nếu bạn không nói, thì sao anh ấy biết được? Hãy xem việc này như là hành động cập nhật bản đồ khi có một con đường mới hoặc chướng ngại vật mới xuất hiện.

5. Thật rõ ràng về những gì bạn muốn

Nếu bạn không chắc chắn về sở thích của mình thì bạn không đời nào có thể tỏ bày được với nửa kia của mình, Creager nói thêm. Nếu thói quen hàng ngày trước kia của bạn chỉ đơn giản là chui vào giường và làm “việc đó”, thay vì thế, hãy thử đón nhận một khúc dạo đầu dài hơn trên đi – văng. Hãy thổ lộ với chàng về điều đó. Nếu vì bất cứ lí do gì mà bạn không thể đạt tới “điểm vàng”, hãy bộc bạch với chàng như vậy, và cũng nói cho chàng chàng điều gì làm bạn thực sự thấy thích thú trong trường hợp này.

6. Đừng quá gay gắt hoặc xem nhẹ vấn đề

Theo Creager thì “bạn không cần phải quá nóng vội để đạt được điều mình muốn”. Bắt đầu bằng một cảm giác chấp nhận. Điều này đồng nghĩa với việc chồng bạn sẽ thấy vô cùng mệt mỏi. Do đó, thay vì nói “chúng ta cần phải bàn về đời sống tình dục buồn tẻ của mình” hãy nói “Em biết anh luôn muốn em cảm thấy vui, và em cũng muốn anh có hứng thú với sex nên em muốn bàn về cách để chúng ta có thể làm nó tốt hơn. Anh đồng ý chứ?”

Làm thế nào để nói với chàng về sex? - 2

Hãy bắt đầu thổ lộ "chuyện ấy" bằng từ "Em" thân thương (Ảnh minh họa)

7. Sử dụng câu bắt đầu bằng “Em”

“Bạn trò chuyện với anh ấy, vấn đề không nằm ở việc anh ấy đã làm sai mà nằm ở điều bạn muốn. Do đó, thay vì nói “Anh không bao giờ làm cho em cảm thấy đủ lúc ban đầu cả”, bạn có thể nói “Em muốn anh âu yếm nhiều hơn trước khi vào “mục chính””, Creager cho hay.

8. Sử dụng những cách biểu đạt không nhờ tới lời nói

Bạn cũng có thể dùng những từ ngữ không mang tính chỉ trích, nhưng còn hành động, ngôn ngữ cơ thể và giọng nói của bạn thì sao? “Với những gì liên quan tới tâm trạng, hãy đảm bảo rằng bạn phải thật thoải mái và sẵn sàng chia sẻ mà không bị cảm giác buồn bực và thất vọng xen vào”, Creager nói. “Hãy thở thật sâu, buông thõng tay và ngồi lại gần anh ấy.”

9. Vạch sẵn phương án trong đầu và cởi mở trước ý tưởng của anh ấy

Đây là một cách để chàng hiểu được những mong muốn của bạn. Song bạn cũng cần lắng nghe chàng. “Những ưu tiên của anh ấy cũng có thể đã thay đổi, và hai bạn cần gặp nhau tại một giao điểm chung”, Sharky nói. Hãy suy nghĩ về biện pháp để cải thiện cuộc “yêu” hoặc sắp xếp lại “lịch trình”. “Bạn cũng có thể tham dự khóa học về trị liệu. Bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn những liệu pháp tình dục được khuyên áp dụng. Hoặc bạn cũng có thể mua sách hoặc băng đĩa để giúp mình cải thiện chuyện chăn gối.”

10. Nhớ rằng những cuộc trò chuyện như thế này không phải chỉ một lần

Trò chuyện về tình dục không chỉ diễn ra một lần trong đời. Đây là một cuộc thảo luận còn kéo dài. Nhiều cặp vợ chồng lên lịch thường xuyên để bàn bạc về mọi vấn đề, truyen sex từ các kế hoạch tài chính cho tới những hoạt động của con. Vậy tại sao lại không dành thời gian để để “kiểm điểm” lại hoạt động tình dục của bạn?

Doc truyen sex hay sau: