Bài viết

Truyen Sex Hay - Đọc Truyện Sex

Blog tổng hợp về những truyen sex hay nhất mọi thời đại. Đọc truyện sex, truyện 18+, truyện người lớn online.

Quan hệ vào những ngày đông giá rét

Những ngày đông giá rét lại là những ngày khó khăn cho các cặp tình nhân muốn âu yêm nhau và nó đòi hỏi phải có những kỹ thuật điêu luyện hãy cùng doc truyen sex hay này sẽ rõ.

Không phải ngẫu nhiên mà các đôi uyên ương thường chọn tiết trời lạnh để làm đám cưới. Trời lạnh chính là cơ hội để đôi lứa gắn kết không rời, truyen sex trời lạnh càng làm tăng giá trị của sự ấm áp cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Vì sao lại thế?

Có thể lý giải điều đó bằng muôn vàn các nguyên nhân khác nhau nhưng tựu trung chỉ là chữ ngại.
Truyen sex: Quan hệ vào những ngày đông giá rét

Không ngại sao được khi mà phải giảm thiểu tối đa quần áo trên người chỉ để phục vụ cho vài phút thỏa mãn qua nhanh.

Không ngại sao được khi mà cứ phải xoay người bên nọ, truyen sex lật người bên kia khiến cho cái chăn chuyển động nhiều mang theo cả luồng gió lạnh.

Với những cặp mà phải đợi cho em bé ngủ rồi mới bắt đầu đánh du kích thì có khi bé chưa ngủ mẹ bé đã chìm trong mơ. Hơn nữa, ôm bé trong trời lạnh cực kỳ ấm, chẳng ai muốn rời bỏ cái chỗ vừa ấm áp lại vừa êm ái như vậy!

Cũng có khi đã "lên lịch" rồi nhưng vừa ấm chỗ, chàng chưa kịp màn chào hỏi đã thấy nàng ngáy o o, đành ôm nàng mà cùng hòa tiếng ngáy cho xong chuyện.

Không chỉ nàng đâu, chàng cũng ngại không kém khi mà súng ống không được hoành tráng cho lắm khi trời lạnh.

Rồi thì ngại cho sức khỏe, nhỡ ra bị cảm lạnh, bị trúng gió, lại mang tiếng là ham hố nên mới ốm đau.

Trong muôn vàn cái sự ngại thì có lẽ việc vệ sinh sau yêu là ngại hơn cả. Bỏ qua thì không được mà ra khỏi chăn đệm thì khó quá, thà nhịn ngay từ đầu cho xong.

Tác dụng phụ là gì?

Lần một nói không, lần hai trì hoãn, lần ba cho qua, lâu dần thành quen, chuyện yêu trở nên nhạt nhòa trong tiềm thức. Không chỉ là mối quan hệ thể chất mà mối quan hệ tinh thần cũng bị liên lụy theo, rồi chàng/nàng bỗng thấy người vốn gần gũi với mình trở nên xa lạ và thật dễ hiểu nếu bước chân chàng dần dà tìm tới những nơi chốn "ấm áp" hơn. Khi những con sóng nhỏ tập hợp lại sẽ thành một con sóng lớn nhấn chìm cả con thuyền hạnh phúc.

Vậy có cách gì để nuôi dưỡng niềm đam mê và tận hưởng những phút giây ngọt ngào, xua tan đi cái lạnh đáng ghét đang có nguy cơ kéo dài?


Chìa khóa đây!

Không gian yêu phải là nơi thoáng khí, truyen sex tránh gió lùa, nếu có lò sưởi hoặc điều hòa nóng thì lý tưởng nhưng chỉ nên ở mức 28-29oC là vừa và có hệ thống tạo hơi nước (cũng có thể đặt một chậu nước trong phòng để giữ cho không khí có độ ẩm nhất định).

Không nhất thiết phải cởi bỏ hết quần áo trên người ngay lập tức vì điều này không tốt ngay cả khi nhiệt độ phòng đủ ấm. Tốt nhất là dùng áo choàng ngủ dài với tối thiểu các phụ kiện bên trong để quá trình yêu không gặp rắc rối vì chờ đợi chàng tháo cái nọ, nàng bỏ cái kia mà vẫn phô diễn hết được những phần cơ thể cần thiết. Thậm chí chỉ cần "nuy" một nửa để vừa yêu vừa không bị rét cũng còn hơn là nhịn chay!

Một số cặp có sáng kiến là yêu ngay khi vừa tắm xong, đỡ mất công mặc quần áo. Tuy nhiên, điều này lại nguy hiểm vì rất dễ gây cảm lạnh. Tương tự như vậy, không nên tắm hoặc vệ sinh ngay sau khi yêu. Việc tắm rửa, vệ sinh nên cách cuộc yêu từ 30-40 phút. Thời gian chờ đợi là cơ hội tốt để hai người trò chuyện và thể hiện lòng biết ơn với đối tác đã dành tặng cho mình những cảm xúc tuyệt vời.

Năng lượng cần thiết cho cuộc yêu không hề nhỏ, lại tiêu hao cả vào việc chống rét, vì thế để yêu trọn vẹn cần có chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý để tạo sức khỏe, sức bền. Các loại hải sản, đậu đỗ, nước trà nóng, sữa nóng… sẽ giúp cơ thể tạo và dự trữ năng lượng rất tốt.

Thời điểm để yêu cũng là yếu tố quan trọng. Yêu khi cả hai đều hưng phấn và sung mãn, tinh thần thư thái, khi đã kịp ủ ấm cho nhau để đuổi hết cái lạnh ghê người sẽ tạo nên ái ân hiệu quả. Nên tránh giao ban lúc nửa đêm vì đó là lúc nhiệt độ xuống thấp, mọi cơ quan đều đang ở trạng thái nghỉ ngơi, yêu vào lúc đó khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Về cái sự giảm kiêu hãnh của chàng, thực ra là chuyện nhỏ, không việc gì phải xấu hổ. Thường thì khi trời lạnh, súng ống của chàng có vẻ nhu mì, đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể để kéo "hai nhà máy" ở hai bên lên cao hơn, đảm bảo nhiệt độ cần thiết cho chúng hoạt động bình thường. Chú nhỏ được nối liền với "hai nhà máy" này nên cũng co lên theo khiến chiều dài có vẻ như ngắn lại. Còn do sự phân phối máu của cơ thể nữa, ưu tiên làm ấm trung ương nên cũng có phần coi nhẹ địa phương, lưu lượng máu đến chú nhỏ giảm đi nên chú bị nhỏ hơn bình thường là đương nhiên rồi. Và còn cả yếu tố bản năng, khi trời lạnh chỗ nào mà chả co lại, đâu chỉ riêng chỗ ấy? Tóm lại là hãy bỏ qua chuyện bé hay ngắn mà tập trung hoàn thành nhiệm vụ.

Ngày xửa ngày xưa, nàng Bân còn mong trời lạnh để đan áo tặng chàng. Vậy không có cớ gì những nàng Bân thời nay lại không yêu trong trời lạnh, truyen sex lại vì lạnh mà nói không với chuyện ấy để khước từ phần quan trọng của hạnh phúc lứa đôi. Hãy yêu nhau đi cho trời bớt lạnh.

Doc truyen sex hay tại đây: